logo.png logo.png
  • Thời sự
  • Kinh tế
  • Pháp luật
  • Đời sống
  • Thể thao
  • Khám phá
  • Tâm sự
logo.png logo.png
  • Thời sự
  • Kinh tế
  • Pháp luật
  • Đời sống
  • Thể thao
  • Khám phá
  • Tâm sự
logo.png logo.png
Tin tức mới nhất 24h qua về khách hàng

Techcombank ưu đãi lớn cho khách hàng chuyển tiền quốc tế nhân dịp năm mới

Không chỉ nhân 3 ưu đãi cho khách hàng chuyển tiền quốc tế nhân dịp đầu năm mới, Techcombank cũng vừa chính thức triển khai tính năng chuyển tiền quốc tế trên ứng dụng Techcombank Mobile để gia tăng tiện ích và tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng.
23/02/2025 - 19:22

Top 10 ngân hàng được ‘chọn mặt gửi tiền’ nhiều nhất năm 2024

Hầu hết các ngân hàng đều ghi nhận tăng trưởng tiền gửi khách hàng ở mức 2 con số.
14/02/2025 - 09:25

Đâu là Top 10 ngân hàng sinh lời từ lãi suất (NIM) hiệu quả nhất năm 2024?

Năm 2024, Top 10 ngân hàng dẫn đầu về NIM đang sở hữu lợi nhuận tăng trưởng ở mức cao.
10/02/2025 - 17:07

Bán lẻ thúc đẩy lợi nhuận tăng trưởng cho ngân hàng

Nhờ nỗ lực trong triển khai chiến lược bán lẻ, nhiều ngân hàng đã ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng tích cực.
07/02/2025 - 07:57

Bộ nail ‘hot’ nhất dịp Tết năm nay: Giá 5 triệu nhưng lại gây tranh cãi vì không xứng với giá tiền, nhân viên đáp trả “Đấy là do chị nghĩ nó rẻ, chứ quán có bảo rẻ đâu”

Câu chuyện về bộ nail trị giá 5,3 triệu đồng của một cô gái đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.
31/01/2025 - 09:37

Vietcombank nghỉ giao dịch 9 ngày dịp Tết Ất Tỵ 2025: Khách hàng cần lưu ý gì?

Vietcombank nghỉ giao dịch 9 ngày Tết Ất Tỵ 2025, từ 25/01 đến 02/02. Khách hàng nên chủ động sắp xếp công việc, giao dịch qua kênh trực tuyến.
26/01/2025 - 13:11

Một ngân hàng báo lãi cao kỷ lục, tổng số khách hàng vượt 14 triệu

Năm 2024, ngân hàng này ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt gần 7.600 tỷ đồng, tăng 36% so với năm 2023 và vượt kế hoạch đề ra tại Đại hội đồng cổ đông.
23/01/2025 - 09:11

Xanh SM đứng đầu thị trường gọi xe tại Việt Nam với mức độ hài lòng cao nhất

Không chỉ được đánh giá cao về trải nghiệm di chuyển, Xanh SM còn dẫn đầu về mức chi tiêu hàng tháng của khách hàng.
19/01/2025 - 09:13

Vụ trúng vé số độc đắc 2 tỷ nhưng bị từ chối trả thưởng: Công ty XSKT Huế tuyên bố không kháng cáo nếu khách hàng thắng kiện

Công ty XSKT Huế từ chối trả thưởng vé số trúng 2 tỷ đồng vì rách góc, dù giám định là vé thật. Vụ kiện đang chờ phán quyết của tòa án.
13/01/2025 - 17:31

Xác thực sinh trắc học dễ bị lừa đảo, khách hàng nên nhớ kỹ điều này để tránh 'bay sạch tiền'

Để không bị kẻ gian lợi dụng và lừa đảo, chúng ta nên chú ý cả việc sinh trắc học.
03/01/2025 - 10:31

Khi ngân hàng và khách hàng cùng 'Kề Vai'

Nếu được chọn một từ khắc họa trọn vẹn tinh thần “đi cùng nhau”, sẻ chia để vượt qua thử thách, tương trợ nhau những lúc khó khăn, và cùng nhau đón nhận trái ngọt của sự nỗ lực, thì “Kề Vai” chính là cụm từ mà BVBank muốn gửi gắm. Đây là thông điệp xuyên suốt, thể hiện ý nghĩa sâu sắc BVBank muốn truyền tải trong hành trình đồng hành cùng khách hàng.
28/12/2024 - 15:52

Tài khoản ngân hàng có thể bị phong tỏa, đóng khi nào? Cách xử lý nhanh nhất cho khách hàng

Một số trường hợp bất thường hoặc vi phạm pháp luật có thể khiến tài khoản ngân hàng của bạn bị phong tỏa, đóng. Hiểu rõ nguyên nhân và cách xử lý sẽ giúp bạn bảo vệ tài sản kịp thời.
14/12/2024 - 23:21

230 triệu đồng bỗng dưng ‘bốc hơi’ sau khi khai báo qua app điện lực: Vì sao?

Tin lời nhân viên điện lực giả, nhiều khách hàng tải app thanh toán tiền điện giả và mất trắng hàng trăm triệu đồng chỉ sau vài thao tác đơn giản.
11/12/2024 - 12:04

Nguyên nhân chuyển trụ sở Eximbank: 10 năm không tăng khách hàng

Một trong những nội dung quan trọng được Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường của Ngân hàng Eximbank (EIB) thông qua với tỷ lệ 58,73% vào ngày hôm nay (28/11) là việc chuyển trụ sở chính từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội.
01/12/2024 - 15:51

KienlongBank: Phát triển các sản phẩm số để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Với sự phát triển vũ bão của kỷ nguyên số, các ngân hàng cần số hóa quy trình nghiệp vụ các sản phẩm hiện hữu. Do đó KienlongBank đã "thiết kế", "may đo" các sản phẩm một cách tỉ mỉ, toàn diện để có thể "chạm" vào nhu cầu cũng như cảm xúc trải nghiệm của khách hàng từ đó nâng cao nâng cao chất lượng dịch vụ.
12/11/2024 - 00:52
ĐỌC NHIỀU
  • Khách Hàn thăm Nha Trang, ở phòng hơn 18 triệu đồng/đêm, tiếc nuối một điều

  • Nguyên Chủ tịch Hội đồng thành viên NXB Giáo dục nhận hối lộ 24,9 tỷ đồng

  • Mở đường cho 'đại bàng' đến xây trung tâm dữ liệu, Việt Nam sẽ sớm thu về hàng tỷ USD/năm

  • Tháp chọc trời Landmark 72 ở Hà Nội được rao bán với giá hơn 18.400 tỷ?

  • Nghiên cứu mô hình 'không tiền mà làm được hay' trong phát triển văn hóa

logo.png
Copyright DOCNGAY.VN
Liên hệ: docngay.vn@gmail.com